Chuyển tới nội dung

5 điều đặc biệt chỉ đàn ông yêu thật lòng, sống chung thủy mới làm cho người phụ nữ của mình

  • bởi

Đàn bà yêu bằng tai, thích nghe lời mật ngọt và trùng hợp thay, đàn ông lại là những kẻ dẻo miệng, 10 lời nói ra thì đến 7,8 lời là nói “khống” để lấy lòng vợ. Vậy nên các cụ vẫn khuyên, đừng tin đàn ông nói, chỉ nên tin những gì họ làm.

Bởi thế, chị em muốn biết chồng yêu mình thật lòng bao nhiêu chỉ cần nhìn vào những biểu hiện này, đừng dại khờ mà tin những gì anh ấy hứa. Bởi với đàn ông, lời hứa gió bay, sau cùng chỉ những người khắc cốt ghi tâm lời hứa ấy mới khổ sở vì trót tin mà thôi!

Vì vợ mà từ chối bạn bè, đồng nghiệp

Với đàn ông, tình bằng hữu rất quan trọng, đó chính là một góc kiêu hãnh khó lòng xâm phạm của họ. Nhưng nếu vì vợ mà chồng có thể từ chối những cuộc nhậu nhẹt, rủ rê của bạn bè, những buổi tụ tập của đồng nghiệp chỉ vì không muốn vợ một mình tủi thân ở nhà hoặc vì hôm đó vợ buồn hay có chuyện cần chồng bên cạnh thì chắc chắn chồng xem bạn là người cực kỳ quan trọng với anh ấy rồi!

Quan tâm đến gia đình, bạn bè của vợ

Các cụ vẫn bảo, “Yêu nhau yêu cả đường đi”, khi đàn ông thật lòng yêu thương ai đó, anh ấy cũng sẽ đối tốt vô điều kiện với tất cả những người cô ấy yêu mến, đó có thể là bạn bè thân thiết, là gia đình của cô ấy.

Bởi chồng tôn trọng vợ, muốn vợ vui vẻ, hạnh phúc nên anh ấy sẽ gắng hết sức hòa hợp và tôn trọng cả những người thân của vợ. Chị em nào có chồng thế này, thì nhất định phải giữ cho thật chặt, bởi người vì bạn mà đối xử tốt cả với những người xung quanh bạn nghĩa là tình yêu anh ấy dành cho bạn cực kỳ lớn đấy!

Vợ luôn là ưu tiên hàng đầu

Người đàn ông yêu bản thân hơn yêu vợ, anh ta chỉ đối tốt với vợ khi có nhu cầu, khi bản thân thấy vui vẻ, thoải mái và… có hứng. Còn người đàn ông thật lòng thương vợ, để tâm và lo lắng cho vợ hơn cả bản thân mình, anh ấy sẽ quan sát vợ cực kỳ tinh tế, kỹ càng, sẽ luôn xem vợ là ưu tiên số 1 trong tất cả những lựa chọn khác.

Kể cả là khi vợ có chút phiền phức, có chút vụng về thì chồng vẫn kiên nhẫn bên cạnh lắng nghe, bao dung, dỗ dành… Bởi hơn tất cả những thứ khác, niềm vui của vợ, hạnh phúc của vợ mới chính là điều quan trọng nhất, mới chính là mục tiêu cần phấn đấu nhất trong đời.

Muốn gần gũi, âu yếm vợ mỗi lúc có thể

Tình yêu nam nữ mà thiếu đi những động chạm cơ thể thì cũng đâu khác “tình đồng chí” là mấy! Vợ chồng cũng vậy, nếu chỉ có những quan tâm, những lời yêu thương mật ngọt mà thiếu đi những âu yếm, vuốt ve, những động chạm cơ thể thì cũng khó lòng duy trì.

Nhưng chị em cũng nên phân biệt được đâu là những gần gũi vì yêu thương, đâu là những “động chạm” chỉ để thõa mãn nhu cầu. Nếu chỉ vì thõa mãn hứng thú, anh ta chỉ tìm đến vợ khi “thèm thuồng” và sau đó lạnh lùng rời đi mặc vợ trơ trọi.

Ngược lại, nếu đàn ông nếu yêu thương thật lòng, anh ấy sẽ luôn dùng những hành động dịu dàng, âu yếm và ân cần để ôm hôn, vuốt ve vợ. Từng cử chỉ nhỏ của anh ấy đều thể hiện những cảm xúc hạnh phúc, trân trọng vợ.

Luôn muốn trò chuyện, tâm sự với vợ

Người đàn ông này vì yêu vợ, vì muốn thấu hiểu vợ và muốn giúp vợ giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng mà luôn tìm cách để chia sẻ, lắng nghe những tâm tư, những câu chuyện dù là vô thưởng vô phạt, dù là “xàm xí nhạt nhẽo” của vợ.

Bởi một mối quan hệ muốn duy trì lâu dài, muốn bền chặt thì rất cần sự thấu hiểu, rất cần sự trao đổi thông tin qua lại để tạo dựng niềm tin và cảm giác an toàn khi ở cạnh nhau.

Nếu chồng bạn luôn chân thành lắng nghe mọi thứ bạn nói, chưa bao giờ mở lời kêu ca bạn phiền phức dù có thể đôi khi bạn phiền thì chúc mừng, anh ấy rất yêu bạn đấy nhé!

Đàn ông thật ra yêu hay không yêu vợ, đừng nhìn những điều gì vĩ đại ở đâu, chỉ cần quan sát những hành động, cử chỉ hàng ngày là rõ mồn một rồi, đúng không các chị?

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Designed by tailieuoto.vn DMCA.com Protection Status